Điều trị xuất tinh sớm như thế nào

Điều trị xuất tinh sớm như thế nào ? Đây là câu hỏi của một độc giả gửi về cho chúng tôi theo hộp thư điện tử mục trông nom sức khỏe sản xuất nhờ giải đáp. Trong thư  bạn đọc tâm sự : Tôi tên là Nam năm nay 33 do mải làm ăn nên thành hôn khá muộn, tôi mới thành hôn hồi đầu năm, vợ tôi năm nay 23 tuổi. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cuộc sống của chúng tôi vẫn rất hạnh phú. Duy chỉ có một vấn đề tôi luôn lo âu đó là lần nào quan hệ tôi cũng chỉ kéo dài được 5 phút là đã xuất quân.Cô ấy không nói ra nhưng tôi biết cô ấy  có buồn, tôi cũng đã lên mạng và tầng nhiều phương pháp nhưng chưa biết khắc phục như thế nào. Tôi mong thầy thuốc sẽ đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn thầy thuốc rất nhiều.

 

điều trị xuất tinh sớm

Các thầy thuốc sẽ dựa vào duyên do gây ra bệnh mà có phương pháp điều trị an toàn hiệu quả. Thực tại trong những năm gần đây số nam giới mắc bệnh yếu sinh lý đặc biệt là triệu chứng xuất tinh sớm cũng khá cao. Bệnh nếu không điều trị sớm chẳng những ảnh hưởng đến sức khỏe sản xuất mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi của rất nhiều cặp vợ chồng. Và xuất tinh sớm dùng thuốc gì?

Đối với nhóm  nam giới mắc phải triệu chứng yếu sinh lý họ rất dễ nhận biết dấu hiệu. Vì có vấn đề gì thì trong quá trình quan hệ đều xuất hiện ra hết. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian quan hệ có thể lâu hay nhanh, có những người có thể quan hệ 2h đồng hồ nhưng có những người chỉ quan hệ được tầng 5 phút là đã xuất tinh, giống như trường hợp của bạn thì đó là triệu chứng xuất tinh sớm. Có rất nhiều căn do gây ra bệnh lý này. Trường hợp của bạn có thể là do một số nguyên nhân sau :

Tuổi tác : Như chúng ta đã biết tuổi cao tỷ lệ nghịch với sức đề kháng của cơ thể và điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và vấn đề dục tình nói riêng.

Tâm lý : Có thể là do sức ép công việc, thân bị stress. Khi gặp hiện tượng này bạn cũng không nên nản vày cũng có thể là do thèm muốn của bạn quá cao nên xuất tinh sớm. Nên bạn không nên buồn chán hay lo âu.

Cấu tạo dương vật, các dây tâm thần dương vật bị tổn thương….

Do chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ, dùng nhiều chất kích thích không tốt cho chuyện ấy cũng là một trong số nguyên do dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Điều trị xuất tinh sớm

Việc này hết sức quan yếu vị dục tình là một phần của cuộc sống. Nếu đời sống tình dục không hạnh phúc sẽ kéo theo nhiều hệ lụy sau này.

Giải pháp tốt nhất để điều trị xuất tinh sớm đó là liệu pháp tâm lý. Người bệnh nên giữ cho mình một tâm lý thoải mái không nên quá phấp phỏng, lo lắng. Bên cạnh đó người vợ cũng nên an ủi xây dựng niềm tin có thể điều trị dứt điểm để giảm bớt tâm lý bất an ở  người chồng.

Ngoại giả bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý, tạo cho mình thói quen sống lành mạnh luyện tập thể dục thể thao thẳng tính , tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia… cũng có thể khắc phục được hiện tượng xuất tinh sớm.

thuốc điều trị chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một chứng bệnh khó nói. Hồ hết nam giới âm thầm chịu đựng và tìm cách khắc phục tại nhà. Tuy nhiên bạn cần đến các cơ sở chuyên khoa nam khoa thăm khám các bác sĩ sẽ xác định căn nguyên gây ra bệnh từ đó mới có phương pháp điều trị được.  Tùy vào duyên cớ và tình trạng bệnh thầy thuốc sẽ có đơn thuốc điều trị chống xuất tinh sớm thích hợp. Bệnh nhân có thể dùng thuốc uống, thuốc xịt hoặc gel chống xuất tinh sớm.

máy tập dương vật cao cấp

Shop lietduong.Vn đang khuyến mãi khi nam giới mua bộ sản phẩm thuốc điều trị và máy tập dương vật cao cấp sẽ được ưu đãi giảm giá

15% cho những nam giới trước nhất mua hàng. Xin liên quan 0943.722.465 đtt mua và được tham vấn miến phí