Điều trị liệt dương cho nam giới hiệu quả

 

Điều trị liệt dương không thể diễn ra trong một, hai ngày mà cần bền chí trong một thời gian nhất thiết. Tùy vào tình trạng bệnh lý nam giới sẽ được bác sĩ lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp.Theo số liệu thống kê, bệnh liệt dương chiếm tỷ lệ mắc cao ở nam giới độ tuổi trên 60, kế tiếp là độ tuổi luống tuổi từ 40-60 tuổi. Bên cạnh đó có một số ít nam giới trong độ tuổi thanh niên cũng có nguy cơ mắc bệnh.

Điều trị liệt dương

Liệt dương ở người già chiếm tỉ lệ mắc bệnh cao nhất. Nguyên nhân trước hết do yếu tố tuổi già, sức khỏe giảm sút. Tiếp đó là do nguyên tố ý thức. Khi ý thức mình đã lớn tuổi, họ rất sợ nếu quan hệ tình dục sẽ bị mọi người cười nhạo. Ngoài ra, mối quan hoài dành cho con cháu, điều kiện sinh hoạt không tiện lợi, không có sự hợp tác của bạn tình…khiến người già có nguy cơ mắc bệnh ngày càng cao.Bệnh liệt dương không chỉ do nhân tố tuổi tác tác động mà còn do áp lực tâm lý, do bệnh tật, chấn thương gây nên. Chính vì Nguyên nhân gây bệnh khác nhau nên phương pháp điều trị liệt dương cũng không giống nhau ở mỗi trường hợp.

Thời xa xưa, con người đặt niềm tin trọn vào thần quyền nên mới có những ngày lễ dốt nát. Tại La Mã hàng năm đến ngày lễ, những người đàn ông bất lực cầm tay nhau nhảy múa quanh tượng đài hình dương vật. Tại Việt Nam cũng có lễ hội “Nõ, Nường”. Trọng điểm của lễ hội là những người khiêng mô hình “Nõ” phải tìm mọi cách chọc được vào mô hình “Nường” do các thanh nữ khiêng đang tìm cách chạy trốn. Có đạt được mục đích đó thì trong năm sinh hoạt tình dục của các cặp vợ chồng mới được bình thường.

Tuy nhiên, đó chỉ là những câu chuyện, phong tục mang thuộc tính tín ngưỡng. Nam giới không thể dựa vào đó để chữa khỏi triệu chứng liệt dương mà cần phải có sự tham vấn điều trị của thầy thuốc.

-Trường hợp nam giới liệt dương do nhân tố tâm lý, cần giữ ý thức luôn thoải mái, nhất là trong khi quan hệ tình dục. Không nên có những căng thẳng, lo âu hay sợ hãi hoặc gượng ép trong khi giao hợp vì điều này cũng có thể dẫn tới liệt dương ở nam giới.

Người vợ có chồng mắc bệnh liệt dương cần thông cảm, san sớt và cùng cộng tác giúp chồng điều trị. Không nên tạo sức ép để người chồng thêm mặc cảm, dẫn tới gây khó khăn trong việc điều trị rối loạn cương dương.Ở trường hợp này, nam giới cũng nên tạo cho mình lề thói tập thể dục thể thao, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, có lối sống lành mạnh… Cũng có thể dùng một số loại thuốc như nhung hươu, đông trùng hạ thảo…nhưng nên theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

 

-Trường hợp nam giới mắc chứng liệt dương do bệnh lý, cần điều trị bệnh ổn định, đặc biệt là các bệnh tim mạch khiến động mạch ở dương vật bị xơ cứng, máu khó lưu thông xuống vùng nhạy cảm. Điều này ảnh hưởng đến chức năng cương dương của nam giới.

-Nam giới tuổi càng cao dễ dẫn tới những rối loạn về chức năng của các bộ phận trong thân, nhất là rối loạn hệ tim mạch, xương cơ khớp khiến nguy cơ liệt dương cao hơn.

Dưới đây là hình cô giáo thảo mới nhất giờ với vẻ đẹp đầy quyến rũ. Xin mọi người cùng thưởng thức.